Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Kỹ thuật trị bệnh trĩ nội độ 2 đơn giản mà hiệu quả

Hôm trước cháu có đi khám thì một số b.sĩ kết luận là cháu có bệnh trĩ nội độ 2 cũng như có kê đơn thuốc cho cháu uống thế nhưng đã hai tuần mà không thấy bệnh đỡ chút nào. Cháu muốn hỏi là ở thời kỳ này thì chữa bằng thuốc có hết được không và có phương án chữa trị bệnh nào khác không ạ?

bác sĩ tư vấn

căn bệnh trĩ nội cấp độ 2 nếu đừng điều trị đúng lúc căn bệnh sẽ chuyển qua cấp độ nặng thêm, gây nên khá cao tác hại nguy hiểm như búi trĩ lòi ra ngoài gây ra chảy máu khá nhiều có thể dẫn tới tử vong. sau đây là một vài hiểu biết về đặc điểm cũng như biện pháp chữa trị bệnh trĩ nội cấp độ 2 thành công bạn nên nắm được để nhanh chóng thoát hết bệnh này.

Đặc điểm của trĩ nội độ 2

Thường là sau khi kết thúc hiện tượng đi ngoài ra máu thì sẽ có hiện tượng búi trĩ sa ra ngoài một chút lúc đi đại tiện thế nhưng vẫn tự co vào ống vùng hậu môn được.

trị bệnh trĩ nội cấp độ 2

Đối với bệnh trĩ nội từ cấp độ 2 trở lên việc điều trị bằng thuốc đã không còn thành công nữa, người bệnh muốn nhanh thoát khỏi căn bệnh rất khó chịu này phải thực hiện các thủ thuật về căn bệnh trĩ. hiện nay phòng khám đang áp dụng thành công biện pháp xâm lấn HCPT để đặt vòng cắt trĩ. phương pháp HCPT là phương án cắt trĩ không đau, ít chảy máu, thời gian làm tiểu phẫu ngắn và thời gian phục hồi nhanh chóng.

phương án xấm lấn HCPT là kỹ thuật xâm lấn sử dụng vòng cắt trĩ, thích hợp với những loại trĩ đặc biệt là trĩ độ nặng cũng như người bị một phần niêm mácn trực tràng sa xuống ,đi ngoài ra máu ở nam giới. Nguyên lý của kỹ thuật là giữ lại đệm tại vùng hậu môn, tiến hành cắt phần trĩ nội hay niêm mạc trĩ tổn thương, sau đó hoàn hiệu quả tác làm lành vết thương.

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

một vài ưu điểm của biện pháp xâm lấn HCPT

1. An toàn: không bắt buộc cắt đệm vùng hậu môn đi, duy trì được chức năng bình thường của ở vùng hậu môn, tránh được các tác động về ở vùng hậu môn như hiện tượng ở hậu môn nhỏ hẹp lại…

2. Ít đau: đưa trĩ lò ra khỏi ở hậu môn về đúng vị trí của nó song song cắt bỏ, cung cấp máu, không làm tổn thương đến da quang hậu môn, ít đau đớn sau lúc tiểu phẫu.

3. Vết thương nhỏ, thời kì phục hồi mau chóng

Chăm sóc người bệnh trĩ nội cấp độ 2

Để người bị mắc bệnh rất nhanh khỏi bệnh, ngoài việc điều trị nhân cần lưu ý các vấn đề sau:

1. không nên ăn vô cùng khá nhiều thức ăn giàu chất đạm. cần phân bố hài hòa giữa chất đạm, chất xơ và tinh bột. tóm lại sẽ giúp nhuận tràng, dễ dàng đại tiện.

2. Rèn luyên thói quen đại tiện đúng giờ : không nhịn cũng như không gắng sức rất để phòng tránh hiện tượng tụ huyết trực tràng tại vùng hậu môn.

3. Chế độ ăn uống : hạn chế đồ cay nóng, không uống rượu, bia cũng như những chất kích thích. Ẳn rất nhiều rau xanh, hoa quả, uống khá cao nước.

4. Làm việc và nghỉ ngơi điều độ: Trong công việc và cuộc sống nên kết hợp hài hòa giữa làm việc và nghỉ ngơi. Làm việc khá sức, vác lớn cũng như ngồi lâu đều có thể khiến cho tĩnh mạch hậu môn trực tràng ít vận động gây ra sưng phồng có thể dẫn đến thúc đẩy tuần hoàn một phương án không đồng đều.

5. nữ giới mang thai nên tránh ngồi lâu hoặc đứng lâu.Cần tránh táo bón và kịp thời điều chỉnh lại vị trí của thai nhi. Ẳn rất nhiều rau xanh, hoa quả, ăn lượng hợp lý mè, mật ong để đảm bảo nhuận tràng.

Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cũng như kiểm tra tốt nhất : Phòng khám đa khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM (cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Hotline: (08) 38 77 99 66

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét