Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi

Cắt bao quy đầu http://baoquydau.edu.vn/phau-thuat-bao-quy-dau-co-dau-khong/ là 1 thủ thuật nam khoa sẽ gặp, chúng gây ra quý ông nhiều nỗi sợ hãi, bởi theo họ việc đụng chạm”dao kéo” vào vùng nhạy cảm như vậy thì họ tỏ ra khá e dè. Một số các bạn nam thắc mắc rằng cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi?

Anh Nguyễn Minh H. (26 tuổi, Nguyễn An Ninh) chia sẻ “cháu mới bị dài bao quy đầu, giờ bị viêm cả bao quy đầu nữa, cháu đang chữa viêm bao quy đầu, bác sĩ bảo chữa viêm xong thì cần cắt bao quy đầu. Không biết cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi, chứ cháu cũng sợ đau lắm. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu”.

[img]http://i.imgur.com/0AqV61u.jpg[/img]

Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi

Cắt bao quy đầu http://phongkhamnamkhoatphcm.com/phau-thuat-cat-bao-quy-dau-co-dau-khong-1278.html, hiểu đơn giản là việc bác sĩ bằng các biện pháp của ngoại khoa để can thiệp, cắt giảm phần da ở thừa ở quy đầu, đối tới những trường hợp đấng mày râu mắc phải chứng hẹp, dài bao quy đầu. Với tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa cùng điều kiện cơ sở vật chất, biện pháp tại dịch vụ y tế thủ thuật diễn ra nhanh chóng trong vòng 15-20 phút. Sau thủ thuật quý ông có thể ra về chăm sóc tại nhà mà không nên nằm viện, điều này giúp tiết kiệm chi phí nằm viện trị bệnh nội trú.

Thời gian phục hồi sau lúc cắt bao quy đầu tùy thuộc vào thể trạng, cũng như cơ địa của từng người. Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa âu á với biết, nếu như thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ, sau 7-10 ngày vết thương thường lành, sau khoảng 1 tháng quý ông có thể quan hệ tình dục bình thường.

Nam giới phải nắm được điều này để có thể chủ động chăm sóc với mình. Đặc biệt cần chú ý trong thời gian đầu bắt buộc chú ý chăm sóc vết thương chu đáo theo hướng dẫn cho việc sử dụng thuốc đúng liệu, không nên để bộ phận sinh dục vừa bắt đầu bị cương cứng trong thời kì này. Sau khi cắt bao quy đầu khoảng 7 -10 đấng mày râu nên trở lại bệnh viên để được các bác sĩ thăm khám,việc tái khám nhằm kiểm tra vết thủ thuật đã lành chưa, có dấu hiệu viêm, sưng hoặc mưng mủ gì không, tình trạng lành sẹo như thế nào,…Nếu có thì đưa ra những hướng chỉ định điều trị thích hợp nhất.

Do đó, trước thời gian quan hệ tình dục trở lại sau cắt bao quy đầu bệnh nhân vẫn nên quay lại phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để tái khám và chắc chắn về sự thành công của thủ thuật cắt bao quy đầu và sự hồi phục của bộ phận này. Bên cạnh đó, người bệnh cũng buộc phải lưu ý tới vấn đề chăm sóc cả về chế độ dinh dưỡng nên kiêng ăn rau muống, đồ nếp, đồ uống có ga,…sau khi làm thủ thuật để đảm bảo thời gian lành của vết thương và nâng cao hiệu quả sau thủ thuật quý ông nên chú ý tới việc bổ sung dinh dưỡng hợp lý như tăng cường các đồ ăn bổ dưỡng, rau xanh và hoa quả tươi.

Như vậy, cắt bao quy đầu khoảng 1 tháng có thể quan hệ tình dục, tuy nhiên tùy thuộc vào cơ địa của người bệnh, sức khỏe và tay nghề của bác sĩ, cách cắt bao quy đầu ở mỗi phòng khám chuyên khoa mà thời kì phục hồi khác nhau. Tại Phòng khám đa khoa âu á thủ thuật http://catmimat.edu.vn/cay-bi-va-gan-bi-vao-duong-vat-het-bao-nhieu-tien-tai-tphcm/ cắt bao quy đầu được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa Nam học , Ngoại -Tiết niệu đến trình độ Tiến sĩ, Thạc sỹ, …nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Điều kiện cơ sở vật chất khang trang, trang thiết mới bị y tế hiện đại, điều kiện vô trùng của phòng thủ thuật đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả cao trong khi làm thủ thuật. Nam giới có thể cho Trung tâm để thực hiện thủ thuật này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét