Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tại sao buộc phải cắt bao quy đầu

Hỏi: Tôi là Mạnh, 21 tuổi, Theo như tôi tìm hiểu thì cực kỳ có thể bị hội chứng hẹp bao quy đầu. Xin bác sĩ Phòng khám đa khoa Âu Á tư vấn giúp tôi có nên đi cắt bao quy đầu không và tại sao cần cắt bao quy đầu? Vì đây là vấn đề cần sử dụng dao kéo trực tiếp lên bộ phận sinh dục của mình nên tôi siêu băn khoăn và lo lắng không nhận thấy nên làm thế nào

 

Đáp: Xin chào bạn Mạnh!

Chúng tôi siêu cảm ơn bạn đã tín nhiệm và gửi câu hỏi của mình về cho Phòng khám Âu Á. Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi mà được hầu hết các đấng mày râu đưa ra. Sau đây là những giải đáp của các bác sĩ của phòng khám dành với bạn:

Trước tiên, để phát hiện được tại sao bắt buộc cắt bao quy đầu sau bao lâu thì hết sưng thì bạn cũng nên hiểu bao quy đầu và thủ thuật cắt bao quy đầunghĩa là như thế nào? Bao quy đầu là lớp da thừa bọc bên ngoài quy đầu của cậu nhỏ gây ra rộng rãi bất lợi. Và cắt bao quy đầu chỉ là 1 thủ thuật nhỏ nhằm cắt bỏ lớp da bao phủ phía đầu dương vật, tiểu phẩu này sẽ được các bác sĩ tiến hành trong vòng 30-40 phút là xong người bệnh có thể về nhà nghỉ ngơi và tự chăm sóc.

[img]http://i.imgur.com/Sx7Adcq.jpg[/img]

Tại sao bắt buộc cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu mang lại với phái mạnh các lợi ích sau:

- Giúp việc vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng hơn: khi bao quy đầu bị dài sẽ bít kín và chỉ để hở một lỗ tiểu nhỏ thường làm tới việc vệ sinh của bạn gặp đa dạng khó khăn, cắt bao quy đầu ở đâu thì bạn thường dễ dàng lộn ra và vệ sinh sạch sẽ.

- Loại ngăn ngừa các nguy cơ ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt.

- Tránh lây các bệnh truyền nhiễm tới bạn gái của mình: lúc dương vật không được vệ sinh sạch thường tao môi trường với các dòng vi khuẩn xâm nhập.

- Tránh được tình trạng hẹp bao quy đầu thứ phát.

- Tránh được các sự cố lúc giao hợp như rách bao quy đầu…

- Ngăn chặn nguy cơ vô sinh ở nam giới.

Để phẩu thuật cách găm bi vào chim và cắt bao quy đầu hoàn hảo thì việc lựa chọn cắt bao quy đầu ở đâu là vô cũng quan trọng. Trong bài viết này chúng tôi xin san sẻ một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để con trai tham khảo.

[img]http://i.imgur.com/RKMHxOP.jpg[/img]

Một những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

- Chú ý việc vệ sinh sạch sẽ: không tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập dẫn tới nhiễm trùng vết thương, luôn giữ tới mồm vết thương khô ráo, mặc quần rộng thoải mái tránh việc cọ sát trực tiếp.

- Bổ sung dinh dưỡng: chú ý các loại thực phẩm có lợi cho việc phục hồi vết thương sau tiểu phẫu. Tránh xa các chiếc thực phẩm có chức năng gây mư mủ,viêm nhiễm và các chất kích thích.

- Tuyệt đối tuân thủ các chỉ dẫn cảu bác sĩ: dùng thuốc đùng giờ, đúng liều lượng, thay gạc mỗi ngày theo hướng dẫn của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét